Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Perth giá rẻ

Cùng vé máy bay đi Perth giá rẻ tại VINAJET khám phá “thành phố của những ngày nắng đẹp” bên dòng sông Swan ngoằn ngòeo uốn lượn, bạn có thể thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời với những bãi biển nối dài như những chuỗi ngọc trai, những “sân chơi” lý thú như: bơi lội, chèo thuyền, câu cá… viếng thăm cảng lịch sử của Fremantle lẫy lừng hay rời xa thành phố để dã ngoại và cảm giác không khí thanh bình Đảo Rottnest, tìm hiểu Chỗ ở động vật hoang dã trong vườn nhà nước Yanchep. 

Khám phá một vòng Perth cùng vé rẻ tại VINAJET 


Perth là thủ phủ bang Tây Australia, là một trong những thành phố lớn ở Úc. Perth đặc trưng bởi thời tiết Địa Trung Hải, nên suốt năm sặc sỡ ánh kim ô và tự nhiên luôn tươi đẹp. 

Perth nằm bên dòng sông Swan thơ mộng, trải dài thoai thoải như sườn núi và câu kéo tới thung lũng Swan Valley bao la. Trung tâm Perth hiện diện và khoe mình bằng những tòa nhà cao chọc trời, các trung tâm thương mại lớn. Trong lúc đi về các hướng của Perth là những cánh đồng nho vòi vọi và các bãi biển lộng gió đẹp mộng mơ. 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ khám phá bức tranh văn Hóa Perth 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ khám phá bức tranh văn Hóa Perth

Người dân ở thành phố Perth thích cuộc sống sinh hoạt ngoài trời. Bao gồm các hoạt động như: bơi lội, câu cá, đi thuyền, lướt sóng, lướt ván, lặn biển, tắm nắng… tại các bãi biển. Không dừng lại ở đó, văn hóa của Perth còn được thể hiện rõ ở các viện bảo tàng, phòng bài trí nghệ thuật. Bên cạnh đó, Perth còn có một ít các nhà sách chuyên cung cấp có đủ các tư liệu về văn hóa Perth. Đặc biệt là nhà sách chuyên cung cấp về những loại ngôn ngữ có trên quốc tế là All Foreign Languages Bookshop. 

Những địa danh chớ nên bỏ lỡ 


dường như những địa điểm lẫy lừng của Perth đều tập trung ở nội thành. Bạn có thể tìm hiểu văn hóa Perth ở trung tâm Văn Hóa Perth, viếng thăm Viện bảo tàng Tây Úc hay Phòng triển lãm nghệ thuật Tây Úc. Cách đó không xa là Học Viện nghệ thuật Đại Ðương Perth cũng là một điểm đến đáng ghé. 

Tiếp đó, bạn có thể đáp một chuyến phà đến Fremantle, một phố cảng lịch sử tuyệt đệp ở cửa sông Swan. Đến đây, bạn thỏa sức phiêu cũng những làn điệu trong một quán cà phê nhân cách. Hay viếng thăm viện bảo tàng nghệ thuật, chiêm ngưỡng những kiệt tác. Thưởng thức bữa tối ngon miệng tại một nhà ăn cao cấp và phóng cái nhìn ngoạn cảnh đường phố. Và bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội viếng thăm chợ Fremantle vui nhộn vào những ngày cuối tuần. 

Đảo Rottnest lý thú cũng gọi mời bạn bằng một chuyến phà và một kì nghỉ dài. Chốn đây lý thú bạn bởi những bãi biển hoang dã, các loại động vật ngỗ nghĩnh. Chưa kể, bạn có thể nếm trải cảm giác hòa cùng tự nhiên bằng một chuyến chạy xe quanh hòn đảo. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Perth khám phá Sông Margaret 


Khi đặt vé máy bay đi Perth, bạn đừng quên ghé viếng thăm địa danh du lịch rất lý thú trên sông Margaret. Chốn đây chính là một khu du lịch được nhiều du khách đến viếng thăm và cũng là điểm nóng cho những người thích lướt sóng. 

Sông Margaret tọa lạc trong một thị trấn ven biển nằm về phía nam của Perth. Cận kề những ngữ cảnh tuyệt vời, các bãi biển cát phau phau và những điểm lướt sóng hết sức lý thú thì chốn đây còn có hang động đá vôi nổi bật. Chẳng những vậy trên sông Margaret còn có các địa danh viếng thăm khác như: hồ Cave, Jewel Cave và Mammoth Cave, với nhũ đá lấp lánh và hóa thạch thời tiền sử. Khi đến viếng thăm tại sông Margaret, du khách còn thỏa sức tham dự các hoạt động như leo núi, chạy xe đạp, câu cá, chèo thuyền kayak… 
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Perth khám phá Sông Margaret

Ningaloo Reef Marine Park 


Ningaloo Reef Marine Park được UNESCO chấp nhận là di sản văn hóa quốc tế, Ningaloo Reef là rạn ngân lớn nhất quốc tế, chốn đây cũng chính là một trong số ít những nơi trên quốc tế du khách có thể bơi cùng với cá mập. Công viên Ningaloo Reef Marine trải dài khoảng 260 km, từ Amherst Point ở phía nam đến Beondegi trên vịnh Exmouth ở phía bắc. Đến viếng thăm tại công viên này, du khách sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng đáng ngạc nhiên của các sinh vật biển, bao gồm cả cá đuối, cá vược, cá mập, rùa và hơn 300 loài san hô. 

bên cạnh đó, Exmouth là một điểm khởi đầu phổ biến cho các chuyến viếng thăm lý thú tại đây. Trong đó, tại đây cũng có các cảng cá nhỏ của Coral Bay cũng là một điểm lý tưởng với những bãi cát trắng trải dài và điều kiện lý tưởng để bơi lội, lặn, câu cá, chèo thuyền. Bên cạnh đó, khu vực ngoài khơi bờ biển là cơ hội cho những thợ lặn chuyên nghiệp muốn khám phá đại dương và chiêm ngưỡng những chiếc tàu bè đang lấp lửng trên biển. Men theo dọc bờ biển, du khách có thể khám phá các vách đá lộm cộm, các đụn cát và hẻm núi của khu vườn nhà nước Cape Range. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Perth khám phá Đảo Rottnest 


Khi du khách viếng thăm lên đảo Rottnest, bạn sẽ Thế nào cũng sự ngạc nhiên về bầu không khí thoáng đãng và ngữ cảnh tự nhiên hoang dã ngoài sức hình dung. Đặc biệt trên đảo chỉ có phương tiện xe đạp và ô tô buýt lưu thông mà thôi. Đảo Rottnest chỉ dài 11 km và rộng 4, 5 km nên dễ ợt dàng để có một chuyến viếng thăm toàn hòn đảo. Bạn đừng quên thuê cho mình một chiếc xe đạp để dạo vòng vo đảo khám phá các địa danh du lịch lẫy lừng. Chẳng những vậy, đảo Rottnest là nơi có các vịnh ngân bao quanh, nhiều bãi biển bờ cát trắng trải dài và cả những câu chuyện lịch sử rất hấp dẫn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét