Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ

Cùng vé máy bay đi Perth hãng hàng không Air Asia khám phá “thành phố của những ngày nắng đẹp” bên dòng sông Swan ngoằn ngòeo uốn lượn, bạn có thể hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt diệu với những bãi biển nối dài như những chuỗi ngọc trai, những “sân chơi” kỳ thú như: bơi lội, chèo thuyền, câu cá… ghé thăm cảng lịch sử của Fremantle lừng lẫy hay rời xa thành phố để dã ngoại và cảm giác không khí thái hòa Đảo Rottnest, học hỏi Chỗ ở động vật hoang dã trong vườn nhà nước Yanchep. 

Úc và những thành phố du lịch xinh đẹp: 


Cùng tấm vé máy bay Air Asia giá rẻ đi Úc, ghé thăm những thành phố du lịch xinh đẹp. Từ thành phố Sydney no đủ với một bến cảng nhộn nhịp đến Gold Coast – thánh địa của những bãi biển vàng. Chưa kể, các thành phố như Perth, Adelaide, Darwin, Melbourne…cũng là những điểm đặc biệt riêng đầy màu sắc: 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ và đến Sydney duyên dáng: 

Sydney duyên dáng

Nằm trên bờ biển phía Đông Nam của Australia, Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales. Sydney là một thành phố đương đại có một lịch sử lâu dài, và nắm bắt bất tận danh lam thắng cảnh. Và dường như du lịch Úc, đa số du khách đều chọn vé máy bay đi Sydney cũng như chơi bỏ lỡ hai tượng trưng nổi bật là nhà hát Opera Sydney và cầu tàu Sydney. Đây cũng chính là hai tượng trưng ngoại quốc của xứ sở Kangaroo giới thiệu đến du khách ngoại quốc. Ngoài ra, Sydney còn có nhiều địa danh kỳ thú khác như: công viên Olympic Sydney, cảng Darling Harbour, ngóc ngách cổ The Rocks và Parramatta. 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ và đến Perth năng động: 


Nằm trên bờ biển phía Tây Nam của Úc, Perth là thành phố lớn thứ tư của giang sơn và thủ phủ của Tây Úc. Thành phố kỳ thú đáng kể du khách tham khảo giá vé máy bay đi Perth bởi nhiều địa danh du lịch và một bầu không khí đầy hớn hở khám phá. Công viên King Park, vườn bách thú Perth, trung tâm khoa học Scitech, bảo tàng Tây Úc, Xưởng gia công vàng Perth Mint… là những địa danh kỳ thú của thành phố. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Perth và đến Melbourne giàu văn hóa 

Melbourne giàu văn hóa

thủ phủ của tiểu bang Victoria, Melbourne là thành phố đông dân thứ hai của Australia. Nằm gần cực Đông Nam của Úc trên vịnh tự nhiên lớn của Port Phillip, Melbourne được xem là thủ phủ văn hóa của nhà nước cũng như một cảng chính yếu. Melbourne – một thành phố lừng lẫy với những kế hoạch mua sắm, nhà ăn nhân cách và các tụ điểm thể thao. Ngoài ra, mua vé máy bay đi Melbourne, bạn chớ nên bỏ lỡ nhiều địa danh kỳ thú khác như: tháp Eureka, bảo tàng Melbourne, nhà ga, bảo tàng Melbourne, con đường thời trang Chapel, đường dành cho người đồng tính – Commercial Road… 

ngoài ra, Úc còn có nhiều thành phố du lịch kỳ thú khác như: Adelaide, Darwin, Hobart, Brisbane… Mua ngay vé máy bay Air Asia để có được những chuyến chu du kỳ thú tại xứ sở Kangaroo. 

Đi dạo trên Sông Swan và công viên Kings. 


Con sông Swan gắn liền với hình ảnh thành phố Perth và tô thêm vẻ Trội hơn cho chính thành phố này. Từ dòng sông Swan, bạn có thể ghé thăm các công viên bề thế, ngắm những ngồi nhà cao ngất trời và cập bến tới Fremantle náo nhiệt. Bạn có thể đi cano hoặc chèo thuyền, thậm chí là lướt ván trên dòng sông Swan êm lặng. Ngoài ra, bạn có thể chạy xe dọc theo bờ của con sông và chiêm ngưỡng những ngoại cảnh tuyệt diệu. 

Ngồi dưới những tán lá rợp bóng của những hàng cây xanh mướt, hay đi dạo ở nhưng hồ nước lặng như gương trong công viên Kings, sẽ khiến bạn si mê. Đặc biệt tại đây, bạn cũng dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố, ngắm dòng sông Swan và cả Mạch núi Darling kỳ vĩ. 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ và đến Chơi bời ở Northbridge. 


Nếu bạn muốn học hỏi, chìm đắm vào không khí náo nhiệt, hưởng thụ các món ngon miệng, văn hóa độc đáo hãy đến Northbridge. Đây được xem là “trung tâm ăn chơi” của thành phố Perth. Bạn sẽ bắp gặp các cửa hàng, quán cà phê, hộp đêm san sát, hoạt động náo nhiệt suốt đêm. Bạn có thể ghé thăm nhà hát Opera và Ballet hay bảo tàng Perth và trung tâm nghệ thuật Perth. Hay ngồi trong một nhà ăn cao cấp và hưởng thụ các món ngon miệng, đặc trưng ăn uống của nhiều nước trên ngoại quốc như Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Trung Quốc… 

Mua vé máy bay đi Perth giá rẻ và đến Hòa vào không khí của các lễ hội. 


Perth luôn đầy ắp trong không khí văn hóa ở những con đường từng được xếp hạng là Di sản. Bạn có thể đắm đuối với những màn bài trí độc đáo của các nghệ sĩ bài trí đường phố, bao gồm cả nhạc sĩ và kĩ xảo gia đường phố. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo qua những con ngõ chạy ngoằn nghèo một cách công phu, nghệ thuật. Ngoài ra, ghé thăm các khu chợ cuối tuần hay chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo, đồ thủ công của thổ dân độc đáo tại đường High, cũng khá kỳ thú. 

Tiếp đó, hãy hưởng thụ bán nhật tối chủ nhật kỳ thú với màn diễn hòa nhạc miễn phí tại trung tâm nghệ thuật Fremantle. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét