Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Perth

Lặng lẽ như Sydney hay vui nhộn như Melbourne, Perth lôi cuốn bởi vẻ đẹp điềm đạm, yên lặng rất thái hòa. Thành phố thủ phủ của bang Tây Australia quang năm đón ánh dương được bình chọn là thành phố hòa đồng nhất nước Úc. Chỉ khi viếng thăm tới Perth người ta mới hiểu tại sao người Úc lại chọn nơi trú ngụ tách biệt với quốc tế như vậy. Cùng chúng tôi vén bức màn bí hiểm cho câu hỏi này bạn nhé. 

Nằm bên dòng sông Swan River bề thế, thành phố trải dài xuống vùng đồi núi thoai thoải và các cánh đồng trồng nho ở thung lũng Swan Valley. Perth nhỏ bé, xinh xắn mê hoặc du khách với khí trời xanh ngắt, ánh nắng chan hòa, sặc sỡ quanh năm. 

Cẩm nang cho hành trình khám phá thành phố Perth: 


Thành phố Perth hiện nay là một trong 4 trung tâm trung tâm hưng thịnh nhất của Úc. Perth còn được đánh giá là thành phố hài hòa, cởi mở và đa văn hóa bậc nhất quốc tế. Điều này được đánh giá bởi những người nhập cư đến đây và cả những người chỉ lưu ở trong thời gian ngắn như khách du lịch. 

Perth là một thành phố du lịch lẫy lừng với vô tận điểm đến chân viếng thăm kỳ thú. Mỗi điểm đến có một sự lôi cuốn riêng khác nhau mà bạn chỉ cảm giác được khi viếng thăm tới thành phố này. Perth mang một vẻ đẹp của sự tổng hòa, thăng bằng thập toàn. Đôi lúc là sự ồn ào, vui nhộn của thành phố đương đại nhưng có khi lại mênh mang, hòa đồng. Perth có những bãi biển trải đầy cát vàng, ánh nắng chan hòa và cuộc sống về đêm vui nhộn. Ngoài ra, Perth còn được biết đến là nơi của hơn 40 vườn nho và các nhà máy sản xuất rượu vang lẫy lừng Úc. Sau đay là nhưng hoạt động kỳ thú mà bạn chớ nên bỏ lỡ tại thành phố Perth xinh đẹp 

Tham khảo giá vé máy bay đi Perth và Đi dạo trên Sông Swan và công viên Kings. 

Đi dạo trên Sông Swan và công viên Kings

Con sông Swan gắn liền với hình ảnh thành phố Perth và tô thêm vẻ ưu tú cho chính thành phố này. Từ dòng sông Swan, bạn có thể viếng thăm các công viên bề thế, ngắm những ngồi nhà cao ngất trời và cập bến tới Fremantle vui nhộn. Bạn có thể đi cano hoặc chèo thuyền, thậm chí là lướt ván trên dòng sông Swan êm lặng. Ngoài ra, bạn có thể chạy xe dọc theo bờ của con sông và chiêm ngưỡng những bối cảnh tuyệt đẹp. 

Ngồi dưới những tán lá rợp bóng của những hàng cây xanh mướt, hay đi dạo ở nhưng hồ nước lặng như gương trong công viên Kings, sẽ khiến bạn ham mê. Đặc biệt tại đây, bạn cũng dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố, ngắm dòng sông Swan và cả Mạch núi Darling hùng vĩ. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Perth và Chơi bời ở Northbridge. 


Nếu bạn muốn học hỏi, chìm đắm vào không khí vui nhộn, thưởng thức các món ngon miệng, văn hóa độc đáo hãy đến Northbridge. Đây được xem là “trung tâm ăn chơi” của thành phố Perth. Bạn sẽ bắp gặp các cửa hàng, quán cà phê, hộp đêm san sát, hoạt động vui nhộn suốt đêm. Bạn có thể viếng thăm nhà hát Opera và Ballet hay bảo tàng Perth và trung tâm nghệ thuật Perth. Hay ngồi trong một nhà ăn cao cấp và thưởng thức các món ngon miệng, đặc trưng ăn uống của nhiều nước trên quốc tế như Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Trung Quốc… 

Tham khảo giá vé máy bay đi Perth và Hòa vào không khí của các lễ hội. 


Perth luôn chan chứa trong không khí văn hóa ở những con đường từng được xếp hạng là Di sản. Bạn có thể say đắm với những màn trình bày độc đáo của các nghệ sĩ trình bày đường phố, bao gồm cả nhạc sĩ và xảo thuật gia đường phố. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo qua những con ngõ chạy ngoằn nghèo một cách công phu, nghệ thuật. Ngoài ra, viếng thăm các khu chợ cuối tuần hay chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo, đồ thủ công của thổ dân độc đáo tại đường High, cũng khá thú vị. 

Tiếp đó, hãy thưởng thức bán nhật tối chủ nhật kỳ thú với màn diễn hòa nhạc miễn phí tại trung tâm nghệ thuật Fremantle. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Perth và Lâng lâng tại Đảo Rottnest. 

Giá vé máy bay đi Perth - Lâng lâng tại Đảo Rottnest

Một trong những điểm mà bạn chớ nên bỏ lỡ tại Perth đó là khám phá hòn đảo Rottnest. Tại đây, bạn có thể chạy xe đạp trên những con đường nhỏ hay chèo xuống tới những vịnh thưa người. Với 63 bãi biển đẹp hoang dã, thái hòa, bạn được tận hưỡng những khoảnh khắc lâng lâng. Đảo Rottnest sẽ níu chân bạn với vô số con vật ngộ nghĩnh, đặc biệt là kangaroo ngộ nghĩnh. Tiếp đó, bạn nên viếng thăm Viện bảo tàng Rottnest và nhà đá Thổ dân, để học hỏi về lịch sử hòn đảo. 

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Perth tại VINAJET. 


VINAJET là sự chọn lọc tuyệt diệu để bạn tham khảo giá vé máy bay đi Perth rẻ nhất và chặng bay đắc thế nhất. Bởi Vietnam Booking là đại lý tin cậy cung cấp vé máy bay của vô số hãng hàng không cả nội địa và quốc tế. Nhân viên VINAJET sẽ hỗn hợp và đưa ra các mức giá và hành hình bay của do các hãng hàng không khai hoang cho bạn chọn lọc. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn và phản hồi mọi thắc mắc về chuyến hành trình như phép tắc về hành trang, thủ tục tại phi trường, … Hoặc bạn có thể chính diện truy cập vào website VINAJET để chính diện đặt vé và học hỏi các thông tin về vé máy bay. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét